Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

TQuốc tạo dựng lại cầu đáy kính cao nhất quả đât |

Một 04 tuần sau khi đóng cửa để bảo trì, cầu đáy kính dài và cao nhất trái đất ở China được tạo dựng cửa trở lại vào ngày 30/9.

Ngày 30/9, cây cầu đáy kính được mệnh danh là cao và dài nhất trái đất nằm ở vườn đất nước Trương Gia Giới, tỉnh giấc Biển Nam, China được mở cửa quay về.

Ban quản lý đã setup một "chuỗi hệ thống giám sát thông minh" ở lối vào và ra để giúp giữ vững lưu lượng du khách lên cầu. Một con đường dành cho xe bus đưa đón du khách free trong khoảng bến xe đến thẳng cây cầu cũng được xây dựng.

Cây cầu này được khai trương tham gia 04 tuần 8 nhưng do lượng khách quá đông, chỉ gần 2 tuần sau đó, nó đã đề nghị đóng cửa để bảo trì.

Lãnh đạo khu vui chơi ước lượng hàng ngày, cây cầu có thể đón tiếp khoảng 8.000 du khách, nhưng thực tại có khoảng 10.000 lượt người tới đây mỗi ngày. Lượng khách đến đông khiến phổ thông người phải chờ đợi.

Thậm chí, hồ hết du khách phải xếp hàng qua đêm để trở thành một trong số ít người hên được đi qua cây cầu. Nhưng sau lần bảo trì này, trạng thái đó sẽ không còn nữa, lãnh đạo nhà thờ cho nhân thức.

Trong khoảng ngày 30/9, để đến thăm cây cầu, du khách có thể đặt vé online và sau đó quẹt thẻ chứng minh thư ở lối vào. Mỗi tấm vé có giá 138 tệ (khoảng 460.000 đồng). Dù vậy, chỉ đạo khu vực chợ này cho biết số lượng du khách trong một ngày vẫn bị giới hạn là 8.000 người, có thể sẽ ít hơn.

Theo Lệ Lệ/Vnexpress.net - Ảnh: Shanghailist


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét