Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Thủ đô: Cần cẩu tòa tháp xây đắp “gẫy gập” đổ đè vào nhà dân |

(Xây dựng) – Chiều ngày 18/10, cần cẩu tòa tháp tại công trường Dự án tổ phù hợp phục vụ thương nghiệp, căn hộ và bãi đậu xe (số 69 Thụy Khuê, thị xã Tây Biển, Hà Nội) bất ngờ đổ gục, đè tham gia mái nhà người dân bên cạnh công trường.


Vụ tai nạn dù không có thương vong về người, nhưng khiến cho người dân một phen hoảng loạn (ảnh Minh Chiến)

Được biết, Dự án tổ hợp dịch vụ thương nghiệp, căn hộ và bãi đậu xe do một Tổ chức lớn khiến cho nhà đầu tư. Ghi nhận tại hiện trường, cần cẩu đổ gập, kéo dọc khuôn viên dự án, phía đầu cần cẩu vắt ngang qua tuyến đường Thụy Khuê và gối lên mái giữa nhị nhà số 80 và 82 Thụy Khuê. Tai nạn gãy cần cẩu mặc dù không có thiệt thòi về người nhưng gây hư hại cho hai nhà cư dân gần công trình.

Sau khi khi xảy ra tại nạn, người địa phương đã báo cáo cho các tập đoàn chức năng, đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, các công ty tác dụng đã bắt đầu rà soát, lập biên bạn dạng vụ việc và bước đầu xác định hư hại của vụ tai nạn. Theo phản chiếu của vài người địa phương, thời điểm xảy ra tai nạn đúng lúc giờ cao điểm, nên gây bối rối, ách tắc liên lạc tổng thể đoạn đi qua công trình vào thời điểm đổ cẩu. Dĩ nhiên sau đó hàng ngũ công dụng đã xuất hiện kịp thời để bảo đảm an ninh cho các phương tiện đi lại qua đoạn đường này.

Báo Xây đắp sẽ tiếp tục mày mò và thông tin về sự việc./.

Vũ Chiến


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét