Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Truy nã lùng vị trí check-in đang "gây sốt" bạn teen Hà thành

Bạn đang quá nhàm chán với những bức hình của phiên bản thân? Bạn đang sắm một vị trí check in mới lạ độc đáo? Bạn muốn có những bức hình cực đẹp trong một không gian đậm chất Hàn Quốc để khi up facebook bạn bè phải trằm trồ ngưỡng mộ? Hãy xẹp qua nhà hàng DonChicken Hà Nội- 250 Hàng Bông để thưởng thức nhé!

DonChicken tập thích hợp nhưng món gà “nướng - cừu” của Hàn Quốc

Ẩm thực đã biến thành một phần nhu cầu của mỗi người. Ăn gì? ở đâu? Đã thành đề tài không xa lạ không chỉ của bạn trẻ mà đông đảo mọi lứa tuổi, nam nữ, nghề nghiệp.

Nắm bắt được yếu tố này, DonChicken chính thức xuất hiện ở Thủ đô. DonChicken là chuỗi nhà hàng ăn uống với tốc độ cao, một trong chuỗi nhà hàng lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association”.

Truy lùng địa điểm check-in đang gây sốt giới trẻ Hà thành - Ảnh 2.

Điểm đặc biệt mà chưa có nhà hàng nào ở Thủ đô có được đó chính là tập thích hợp hầu hết những món gà “nướng - cừu” nhiều người biết đến của Hàn Quốc như: cánh gà nướng, gà nướng không xương sốt phô mai, gà nướng tỏi, gà nướng sốt cay, gà cừu sốt gia vị, gà chiên sốt nước tương…

Truy lùng địa điểm check-in đang gây sốt giới trẻ Hà thành - Ảnh 3.

Với chương trình khuyến mãi 20% menu quý khách còn có thể thỏa sức ăn uống những món ăn khác mà nhà hàng cung cấp: bánh xèo kim chi hải sản, mì Tteok-bokki, những món khoai tây chiên…

Truy lùng địa điểm check-in đang gây sốt giới trẻ Hà thành - Ảnh 4.

DonChicken Thủ đô luôn coi trọng chất lượng thịt gà. Gà được sử dụng có sớ làm thịt mềm, ngọt, không bởi, gia vị ướt sốt nhiều chủng loại, từ cay tới ngọt đa số đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của DonChicken cục bộ món ăn của DonChicken không sử dụng dầu mỡ bên ngoài để cừu và nướng mà dùng công nghệ của Đức - Hàn Quốc chiết hết hoàn toàn chất béo của miếng gà, tạo điều kiện cho miếng gà vẫn còn nguyên vẹn vị thơm của thịt gà. Thực đơn giàu có, nguyên liệu sạch sẽ, cách đóng chai mới sẽ hứa hẹn hứa sẽ thỏa mãn sở thích mày mò thật phổ thông món ăn của các bạn trẻ Hà Thành – “ăn không sốt ruột béo".

Địa chỉ “check in” mang đậm văn hóa Hàn Quốc của giới trẻ

DonChicken mang lại những không gian hiện đại nhất, lịch sự nhất và thoải mái nhất cho các bạn trẻ và những bữa tiệc mái nhà.

Truy lùng địa điểm check-in đang gây sốt giới trẻ Hà thành - Ảnh 5.

Nằm ngay 250 Hàng Bông không gian gồm 04 tầng, sức chứa gần 200 chỗ ngồi, DonChicken mô hình môi trường nhà hàng trong bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn qua bí quyết bố trí bàn ghế cùng phổ quát chi tiết trang trí đơn giản mà tinh tế, hài hòa. Tới với ngày khai trương các bạn trẻ còn có cơ hội nhập cuộc vào các hoạt động tấp nập “Tự sướng lấy ngay” hoàn toàn không tính phí hay chương trình “Bốc thăm hên” với vàng tặng iPhone 7 sành điệu và hàng nghìn quà tặng giá trị khác.

DONCHICKEN HÀ NỘI

Add: 250 Hàng Bông, Cửa Nam, Hà Nội.

Hotline: 04.3710.0499

Fb:@donchickenhanoi

Web: www.donchickenhanoi.com.vietnam.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét