Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Victoria Beckham cho ra dòng đồ dân dã với giá khởi điểm chỉ... 130 ngàn đồng

Giả dụ là một giáo đồ trung thành của phong cách dân dã, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cái tên Target. Đây là chuỗi khu chợ giá rẻ thành công bậc nhất, kiến lập nên nhãn hàng nhờ các yếu tố như việc cung ứng các vật phẩm chất lượng tốt, thích hợp phong cách với chi phí cả tuyệt vời, cùng với đó là phương pháp sắp xếp khu chợ ấn tượng. Hình như đó, Target còn rất thức thời trong việc thích hợp tác cùng các nhà kiến tạo lừng lẫy. Và cái tên kế tới vừa được công bố chính là Victoria Beckham.

Victoria Beckham cho ra dòng đồ bình dân với giá khởi điểm chỉ... 130 ngàn đồng - Ảnh 1.

Giới chiêu tập điệu rất háo hức, cố nhiên là thế. Bởi Victoria Beckham vốn nhiều người biết đến với các thiết kế theo phong cách tối giản nhưng cái giá thì luôn ở mức... tối đa, từ một vài chục triệu đến cả trăm triệu tiền việt là chung. Đến cả dòng vật phẩm thứ hai của bà Becks là Victoria, Victoria Beckham vẫn còn bị dân tình chê đắt nữa là. Nhưng theo thông tin mới hé lộ thì các sản phẩm giữa Victoria Beckham và Target lại có giá tiền cực kì "xinh tươi", chỉ trong khoảng 6USD tới 70USD (130 ngàn đồng tới 1,5 triệu đồng), trong đó phần lớn các sản phầm đều dưới tầm 40 đô la (gần 900 ngàn đồng).

Điều lôi cuốn nữa là, dòng item dân dã mới này giữa Victoria Beckham và Target không chỉ bỏ ra cho những cô nàng cò hương chân dài, bởi có các món đồ lên tới size 3X (ngoại cỡ). "Vấn đề tôi thực sự muốn là mang tới sự thoải mái và sức mạnh nữ quyền cho phái đẹp, kể cả khi họ không có đủ kỹ năng chi trả thì tôi vẫn muốn hướng đến đối tượng khách hàng đó", Victoria Beckham cho nhân thức. "Được phù hợp tác cùng Target là một điều hoàn hảo. Chiến dịch này sẽ giúp tôi nhân rộng tinh thần của dòng item Victoria, Victoria Beckham đến với phổ quát người hơn."

Victoria Beckham cho ra dòng đồ bình dân với giá khởi điểm chỉ... 130 ngàn đồng - Ảnh 2.

Được biết, các sản phẩm phù hợp tác giữa Victoria Beckham và Target sẽ lên kệ tham gia 9/4 năm sau. Còn chờ gì nữa, hãy cùng tiết kiệm tiền thôi nào!

Nguồn: Fashionista


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét